Những câu nói bất hủ của bố mẹ 🙄

người cũng lập Facebook để xem vlog của con trai ra sao. Có những ý kiến trái chiều khiến mẹ bức xúc. Nhưng mình cũng dành thời gian nói rõ hơn cho mẹ hiểu. Bởi vậy, nếu chủ đề nào mẹ không hài lòng đều chia sẻ thẳng để mình rút kinh nghiệm hơn trong những lần sau. - Ngoài vlog, Huy Cung cũng tham gia một số phim ngắn, sitcom... và nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ dân mạng, bạn đã bao giờ học về diễn xuất

play free online games

xem hầu hết các phim của Việt Nam có các nghệ sĩ trên tham gia. - So sánh việc tự làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó, bản thân cũng lo sợ phải quay đi, quay lại nhiều lần ảnh hưởng tới người khác. Huy Cung: 'Minh tung mat giong 3 ngay vi lam vlog' hinh anh 2 Chàng vlogger 9X hâm mộ và

huy cung vlog

gian cho online. Nhưng bây giờ, nhiều lúc bận rộn, mình chỉ lên mạng để check mail, trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được nhiều người biết đến hơn khiến mình khá vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số áp lực nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã... như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của Tóm tắt lý lịch Huy Cung Vlogger Huy Cung sinh ngày ?-?-1995 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Huy Cung xếp hạng nổi tiếng thứ 56 trên thế giới và thứ 4 trong danh sách Vlogger nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1995 vào khoảng 72 triệu người. Tiểu sử Vlogger Huy Cung Cung Đức Huy còn có tên khác là Huy Cung, là một Vlogger người Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến