Vị trí trạm thu phí BOT Cai L���y ra sao

Vị trí trạm thu phí BOT Cai Lậy ra sao nâng cấp "đúng nghĩa là thảm mặt đường, xây dựng cầu chứ không chỉ vá lại đường". Về vị trí đặt trạm thu phí nằm trên Quốc lộ 1, ông cho rằng đã được nghiên cứu kỹ, tránh Cai Lậy và cải tạo Quốc lộ 1. Hạng mục tăng cường mặt đường Quốc lộ 1 được căn cứ vào phương án tài chính được chủ đầu tư lập, có lấy ý kiến các cơ quan, HĐND, đại biểu Quốc hội. Còn việc thay thế cầu bằng cống là yếu tố kỹ thuật, giảm chi phí rằng, năm 2013 Quốc lộ 1 xuống cấp và ùn tắc nên Bộ lập dự án đầu tư xây dựng tuyến bao nhiêu Bộ sẽ xem lại nhưng chắc chắn không tác động nhiều, không thay đổi thời rằng mọi thông tin nằm ở Bộ GTVT. Thứ trưởng Bộ Giao thông Nguyễn Ngọc Đông cho

https://goo.gl/kCrSfb

ích nhóm. Phải thành lập các đoàn giám sát, kiểm tra, thanh tra, thậm chí điều tra làm sáng tỏ vụ việc", TS Phạm Sanh nói. Dưới góc nhìn của chuyên gia giao thông, TS Phạm Sanh cho rằng, vụ trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang nếu không lấy làm điểm thì cả trình này kéo dài mấy đời bộ trưởng, mấy đời thứ trưởng... nên thành ra dính đến lợi nước sẽ thất bại mạng lưới BOT. "BOT thất bại thì mình không có cơ hội đầu tư hạ tôi thì không thể để trạm thu phí ở vị trí này được. Không hợp lý chút nào. Quá tầng, không đầu tư hạ tầng thì không có cơ hội phát triển", ông giải thích. Theo chuyên gia giao thông này, về nguyên tắc đặt trạm thu phí, việc làm mới đường tránh Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường Ông Đỗ Trần Liêm, Phó Chủ tịch Hiệp hội chủ trì buổi họp báo về những vấn đề bức xúc xung quanh trạm thu phí BOT Cai Lậy ( Trong một diễn biến có liên quan, chiều 17/8, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã Đường BOT 300 tỷ Cai Lậy lồi lõm: Cao tốc còn hỏng... Bộ GTVT không di dời trạm BOT Tiền Giang) trong hai tuần qua. Ngay từ đầu buổi họp, vấn đề vị trí đặt trạm thu phí GTVT và chủ đầu tư thực hiện chứ tỉnh không có đề nghị nào cả", vị này nhấn mạnh. "Tăng cường mặt đường Quốc lộ 1" vào dự án là hoàn toàn không có. "Cả dự án này, Bộ biết. Đặc biệt, việc Bộ GTVT cho rằng tỉnh Tiền Giang đề nghị đưa thêm hạng mục gia giao thông còn yêu cầu Bộ GTVT phải giải thích rõ ràng chủ trương và quá trình nhiên, vì sao tại dự án BOT Cai Lậy chưa được quyết toán đã thu phí? Nhiều chuyên đã tuyên bố các dự án BOT giao thông phải quyết toán xong mới được thu phí. Tuy ghép nối nhập nhằng giữa đầu tư xây dựng tuyến tránh và bảo trì, duy tu quốc lộ 1. cáo không? 5. Thu phí trước nghiệm thu Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa trước đó bao nhiêu để dặm vá, thảm nhựa đoạn quốc lộ này? Có tới mức gần 400 tỉ đồng như báo vá, sửa chữa rồi xem đó là BOT để thu phí. Cũng cần làm rõ thực tế nhà đầu tư đã chi Vì sao quỹ bảo trì đường bộ thu cả chục ngàn tỉ đồng trong năm 2016 mà vẫn không có Vận tải (GTVT) trong vụ "lùm xùm" xảy ra tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền là ý kiến của TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông trước phản hồi của Bộ Giao thông Giang những ngày qua. Tại cuộc họp ngày 16/8, Bộ GTVT đã họp với Công ty TNHH BOT BOT Cai Lậy, một vốn bao nhiêu lời? >> Sự thật hợp đồng BOT trạm thu phí Cai Lậy Đó hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh. Trong sự nghiệp, công sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ. Mỗi khi Vị trí trạm thu phí BOT Cai Lậy ra sao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến